PHIM VIRAL

VIRAL CLIP

Clip viral là gì?

Viral clip được hiểu là những đoạn video clip hướng đến những điều mới mẻ, tạo chiến dịch được cư dân mạng tự tay phát tán như hiệu ứng lây lan của virut. Viral clip thường chứa những nội dung được xây dựng thật tự nhiên, hài hước, những điều thú vị khiến người xem thích thú muốn gửi ngay cho bạn bè. Những đoạn video clip này có thể  gây ra nhiều phản ứng trái chiều với đủ những khen – chê, thán phục – nghi ngờ,… nhưng vẫn đạt được mục đích là càng nhiều người biết đến thương hiệu càng tốt.

Cùng với sự phát triển của các mạng xã hội, Clip viral trở thành một trào lưu “nở rộ” trong thời gian qua bởi bất cứ một doanh nghiệp nào cũng muốn video của họ được lan truyền, đồng nghĩa với việc thương hiệu sản phẩm được nhiều người biết đến hơn.

Sản xuất Viral Clip
Sản xuất Viral Clip

Quay clip viral – nâng tầm thương hiệu

  • Một phim quảng cáo (TVC) thông thường sẽ đưa những hình ảnh và chức năng của sản phẩm một cách quá đỗi quen thuộc và nhàm chán.
  • Ngược lại, Clip viral lại có khả năng truyền tải thông điệp hết sức hiệu quả và tinh tế và cũng là chiến thuật góp phần thúc đẩy nội dung tiếp thị dựa trên trào lưu chia sẻ trực tuyến trên các mạng xã hội.
  • Doanh nghiệp luôn phải đầu tư những khoản tiền khổng lồ cho việc quảng cáo sản phẩm theo phương thức truyền thống mà chưa biết kết quả ra sao
  • Clip Viral giống như một làn gió mới mang tới một xu hướng quảng cáo khác biệt: “quảng cáo như không quảng cáo” với những ưu thế vượt trội về lợi ích kinh tế và hiệu quả Marketing online đáng kinh ngạc.

Nên sản xuất clip viral khi nào?

  • Khi bạn cần quảng bá hình ảnh, thương hiệu mình một cách nhanh chóng nhất
  • Đưa thông điệp quảng cáo đến khách hàng một cách tinh tế.
  • Tiếp cận khách hàng bằng cách để họ nhìn thấy chính họ trong đoạn clip quảng cáo, hoặc một điều thú vị, hài hước nào đó làm họ phấn khích.
  • Chi phí tiết kiệm hơn so với các phương thức quảng cáo truyền thống khác
  • Khi bạn có một ý tưởng “điên rồ” và muốn biến thành quảng cáo cho thương hiệu mình.

Không nên sản xuất clip viral khi nào?

  • Khi bạn sợ nghe những ý kiến trái chiều về thương hiệu của bạn, trong đó có khen – chê, buồn – vui, thích – ghét,…
  • Khi bạn sợ thương hiệu của mình ĐƯỢC QUÁ NHIỀU NGƯỜI NHẮC TÊN.
  • Khi bạn cho rằng quảng cáo là không cần thiết hoặc quảng cáo sơ sài bằng những phương thức truyền thống là đủ.